เบื้องลึก “เปรี้ยว” เล่าเบื้องหลังแค้นฆ่า “แอ๋ม” พร้อมซัดทอด “วศิน” ร่วมแก๊งหั่นศพ เผยขณะหนีมีเงินหลายหมื่นใช้จนหมด อยากมอบตัวแต่เพื่อน “เอิร์น-แจ้” ขอเวลาทำใจ หนีจากร้านคาราโอเกะไปหลบในหมู่บ้าน พาเดินตลาดก่อนถูกรวบ

 

ความคืบหน้ากรณีทางการประเทศเมียนมา ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย , น.ส.กวิตา หรือเอิร์น ราชดา และ น.ส.อภิวันทน์ หรือแจ้ สัตยบัณฑิต ผู้ถูกกล่าวหาในคดีร่วมกันฆ่าและอำพรางศพ น.ส.วาริศรา หรือแอ๋ม กลิ่นจุ้ย ส่งให้กับทางการไทยช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 3 มิ.ย.2560

มีรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนที่เป็นสุภาพสตรี ทำหน้าที่เฝ้า น.ส.ปรียานุช ระหว่างถูกควบคุมตัวได้พูดคุยกับ น.ส.ปรียานุช เกี่ยวกับการฆาตกรรม น.ส.วาริศรา โดยอ้างว่ามูลเหตุจูงใจที่ทำเพราะความโกรธแค้นในเรื่องของเงินที่ น.ส.วาริศรา เอาไปรวมถึงเป็นผู้แจ้งให้ตำรวจจับ นายวงศกร หรือฟร้อนซ์ วรนาม ซึ่งเป็นสามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน

น.ส.ปรียานุช อ้างว่า การฆ่ารวมถึงการอำพรางศพซึ่งในคืนเกิดเหตุนายวศิน น.ส.กวิตา และ น.ส.อภิวันทน์ ช่วยกันชำแหละศพ น.ส.วาริศรา

ซึ่งหลังจากฝังศพก็แยกย้ายกันหนี โดยตนเองมีเงินติดตัวหลายหมื่นบาทจึงเดินทางไปประเทศเมียนมา พร้อมกับ น.ส.กวิตา และ น.ส.อภิวันทน์ เมื่อไปถึงก็ไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ประมาณ 2 วันแต่ทางร้านที่ทำงานถูกกดดันและอาจถูกปิดร้าน จึงออกมาหลบไปตามหมู่บ้านต่างๆในเมืองท่าขี้เหล็ก โดยใช้เงินที่มีติดตัวเป็นค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้คิดจะเข้ามอบตัว แต่สงสาร น.ส.กวิตา และ น.ส.อภิวันทน์ บอกว่าขอเวลาทำใจก่อน จนกระทั่งไปเดินซื้อของก่อนถูกควบคุมตัว

 

 

Comments

comments