ฮีโร่น้อยวัย 10 ขวบ เข้าขวางคมมีดพ่อแทนแม่จนบาดเจ็บ

หนุ่มสองแถวคลั่งตามง้อเมียไม่สำเร็จคว้ามีดหวังปาดคอ ขณะลูกชายวัย 10 ขวบ เอามือเข้าขวางจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 16.00 น. (28 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ไพโรจน์ ถาวร รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายเมาคุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายหญิงสาวและเด็กชายวัย 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณลานหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ซอยบ่อดิน หมู่ที่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบเพียงผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.สุวัฒนา อายุ 27 ปี นั่งอยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมมและมีร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกายจนเขียวช้ำหลายแห่ง ใกล้กันพบ ด.ช.เก้า (นามสมมติ)  อายุ 10 ขวบ มีบาดแผลถูกฟันที่หลังมือข้างขวาจนเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลไม่หยุด ด้านเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.สมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายนพนัตร์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นสามีและเป็นพ่อของเด็กผู้บาดเจ็บ มีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารสาย 36 ที่วิ่งระหว่างปากน้ำ – ตำหรุ

หลังก่อเหตุได้ขับรถสองแถวคันดังกล่าวหลบหนีไป โดยก่อนหลบหนียังได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่าจะเอายาพิษไปกรอกปากลูกชายอายุ 11 ปี ที่เรียนอยู่ชั้น ป.5 และจะกินยาตายพร้อมกับลูก ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จึงเร่งประสานตำรวจ สภ.บางปู ให้เดินทางไปรับตัวลูกชายที่โรงเรียนเอาไว้ก่อน เกรงว่า นายนพนัตร์ ผู้เป็นพ่ออาจไปก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากอยู่ในอาการคุ้มคลั่งเมาเหล้าและสารเสพติด

จากการสอบถาม นางสุพรดา อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุวัฒนา ได้พา ด.ช.เก้า บุตรชายมาช่วยตนเก็บข้าวของที่บ้าน เนื่องจากเดือนหน้าตนจะมีงานแต่งงานลูกชาย ในระหว่างที่ตนและ น.ส.สุวัฒนา กำลังช่วยกันเก็บของอยู่ที่ลานหน้าบ้าน นายนพนัตร์ ผู้ก่อเหตุและเป็นสามีของ น.ส.สุวัฒนา ได้ขับรถสองแถวคันดังกล่าวมาจอดที่หน้าบ้านและลงมาจากรถด้วยอาการมึนเมา ก่อนจะเดินตรงเข้ามาหา น.ส.สุวัฒนา เพื่อมาง้อขอคืนดี เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ทะเลาะกัน และ น.ส.สุวัฒนา ได้พาลูกชายคนเล็กหนีมานอนอยู่ที่บ้านน้องสาว

แต่ น.ส.สุวัฒนา ไม่ยอมคืนดีด้วย ทำให้ นายนพนัตร์ เกิดอาการคล้ายคนคุ้มคลั่งลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.สุวัฒนา ทั้งตบทั้งเตะจนน่วมไปทั้งตัว ตนได้เข้าไปห้ามปรามแต่ นายนพนัตร์ ยังไม่หายคุ้มคลั่งได้เดินเข้าไปในครัวก่อนหยิบมีดทำครัวออกมาจอที่ไปคอของ น.ส.สุวัฒนา เพื่อที่จะปาดคอ แต่ ด.ช.เก้า บุตรชายวัย 10 ขวบ เห็นพ่อจะใช้มีดทำร้ายแม่ จึงได้เอามือเข้าไปขวางพร้อมทั้งบอกพ่อว่าอย่าทำแม่ จนคมมีดได้บาดเข้าที่หลังมือของ ด.ช.เก้า จนเป็นแผลฉกรรจ์ ตนจึงรีบเข้าแย่งมีดมาจากมือของ นายนพนัตร์ ออกมาได้

อย่างไรก็ดี นายนพนัตร์ ก็ยังไม่หายจากอาการคุ้มคลั่งได้เดินไปเปิดประตูรถหยิบเอากรรไกออกมาหมายที่จะแทง น.ส.สุวัฒนา ผู้เป็นภรรยาให้ตาย โชคดีที่ตนเข้าแย่งเอากรรไกมาได้ก่อนโยนทิ้งน้ำในคลองหน้าบ้าน ก่อนที่จะรีบโทร.แจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ นายนพนัตร์ จึงได้เดินกลับไปขึ้นรถพร้อมพูดว่าจะไปเอายาพิษกรอกปากลูกชายคนโตให้ตายและจะกินยาพิษฆ่าตัวตายตาม ก่อนที่จะขับรถสองแถวคันดังกล่าวหลบหนีไป ตำรวจจึงแจ้งวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่า นายนพนัตร์ ผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี แต่ก็ยังไม่พบวี่แวว

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และประสานชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุม นายนพนัตร์ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Comments

comments