สาวเตือนภัย ถูกหนุ่มเมาไถบุหรี่-จะทำร้าย หน้าห้างดัง

 

(29 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊ก Pitcha P. Choo ซึ่งเป็นเหตุที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว โดยเป็นเหตุการณ์ชายที่มีลักษณะอาการมึนเมา พยายามหาเรื่องแฟนหนุ่มชาวต่างชาติของเธอ

โดยคุณ Pitcha P. Choo ระบุว่า เหตุการณ์เริ่มเกิดจากชายที่มีอาการมึนเมาเดินเข้ามาไถบุหรี่แฟนเธอ แต่พอไม่ให้ กลับไม่ยอมให้เดินไปและพยายามโวยวาย เมื่อเจ้าหน้าที่ รปภ.มา ก็บอกว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวอ้าง

“ดูหนังรอบดึก ออกมากำลังจะไปขึ้นแท็กซี่ ไอ้นี่ พุ่งเข้ามาไถบุหรี่แฟน พอแฟนนี่ไม่ให้ ก็ไม่ยอมให้พวกเราไป พอนี่บอกให้มันหยุด มันพุ่งเข้ามาจะตบ แล้วถามว่า รู้มั้ยว่ามันเป็นใคร แล้วมันท้าให้ถ่ายคลิป นี่เลยโทรเรียกตำรวจ

ระหว่างที่คุยกับตำรวจ มันก็ผลักอกแฟนนี่ แฟนเลยผลักมันกลับ แล้วแม่งกลับไปหยิบขวดเบียร์มาจะตีแฟน นี่เลยตะโกนให้คนมาช่วย พอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมา กลับตอ…ว่าไม่ดูดบุหรี่ แค่นั่งกินเบียร์เฉยๆ แล้วแฟนนี่ไปผลักมัน อี… นี่เลยปรี๊ดแตกค่ะ

มันพุ่งเข้ามาชาร์จแฟนนี่จริงมั้ย หาเรื่องก่อนจริงมั้ย ใครผลักใครก่อน ไปดูในกล้องวงจรปิดได้เลย อย่ามาตอ..ล หน้าตัวเมีย เป็นใครไม่สน อย่ามากร่าง คนอย่าง..ไม่กลัวอยู่แล้ว เกลียดนัก หาเรื่องคนอื่นแล้วยังตอแ..ลอีก”

ทั้งนี้ หญิงสาวเจ้าของคลิปและแฟนหนุ่มเดินออกมาจากที่เกิดเหตุและนั่งรถแท็กซี่กลับ และปล่อยให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ดำเนินการดูแลชายที่มีอาการมึนเมาต่อไป

ต่อมา เฟซบุ๊กของห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุได้เข้ามาโพสต์ข้อความใต้โพสต์ดังกล่าว ความตอนหนึ่งระบุว่า “ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับข้อมูลมาเพื่อปรับปรุงการให้บริการและเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยกับพนักงาน รปภ. ของเรา

โดยการตรวจตราอย่างเข้มงวดขึ้นไม่ให้มีบุคคลไม่พึงประสงค์อยู่บริเวณรอบศูนย์ฯ และดำเนินการซักซ้อม รปภ. เกี่ยวกับแนวทางในการปฏิบัติหากเกิดเหตุเช่นนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งสำหรับเหตุการณ์เมื่อคืนนั้น ทาง รปภ ได้แจ้ง สน. พหลโยธินทันที ซึ่งตำรวจได้มาถึงจุดเกิดเหตุในเวลา 23:52 น.”

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าว ก่อนจะมีลูกเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า ชายในคลิปเป็นคนสติไม่ดี หนีออกมาจากโรงพยาบาล เคยทำพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้งตามที่ต่างๆ

Comments

comments