จับแล้วมือฆ่าโหดสาว 19 พนักงานคลินิกดัง สารภาพแอบชอบ

จับแล้วมือฆ่าโหดสาว 19 พนักงานคลินิกดังเป็นศพคาหอพัก สารภาพแอบชอบเลยย่องเข้าห้องผู้ตาย

(26 ก.ย.)  เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สภ.บางบัวทอง มีการแถลงจับกุมตัว นายธีระพงศ์ หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 491/2560 ลง 26 กันยายน 2560 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีด 1 เล่ม , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว 1 เครื่อง (เป็นของผู้เสียชีวิต) เสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล มีรูปช้างสีขาว 1 ตัว และ กางเกงขาสั้นผ้าร่มสีน้ำเงิน 1 ตัว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้อง C 231 คอนโดแห่งหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ประภาพร อายุ 19 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดจำนวนกว่า 20 แห่งตามร่างกาย ต่อมาได้ทำการสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ทำการก่อเหตุคือ นายธีระพงศ์ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติ หมายจับที่ 491/2560 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ต่อมาในวันที่ 26 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายธีระพงศ์ ตามหมายจับได้ที่คอนโด หมู่ 11 ต.บางรักพัฒนา อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง สาเหตุเกิดจากแอบชอบผู้ตายและเมื่อมีโอกาสจึงแอบเข้าไปในห้องผู้ตาย แต่ผู้ตายรู้ตัวจึงเกิดการต่อสู้ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และได้เอาทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไป จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Comments

comments