วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.ท.วรฉัตร ฉลวยแสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนท้ายรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ จากนั้นได้หลบหนีจนมาชนรถเก๋งและรถตู้โดยสารที่จอดติดไฟแดงแยกไพร่ฟ้า หมู่ 5 ต.บางเดือ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณแยกไพร่ฟ้า มีรถติดเป็นทางยาว พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขพ 5823 นครราชสีมา ด้านหน้าเสียหาย บริเวณกระจกหลังถูกทุบแตกเป็นรู โดยมีนายศุภชัย บัวโรย อายุ 25 ปีเป็นคนขับ ชนท้ายรถตู้โดยสาร หมายเลขทะเบียน 14-7461 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างเชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า-อำเภอบางบัวทอง บริเวณท้ายรถด้านซ้ายเสียหาย คนขับชื่อนายธิติ นิตินันท์ อายุ 56 ปี ใกล้กับพบรถเก๋งนิสสัน จู๊ค สีแดง หมายเลขทะเบียน 5กษ 5369 กรุงเทพมหานคร ถูกเฉียวชนด้านขวาท้ายเสียหาย คนขับชื่อนางวิไลพร ศรีบัวเงิน ห่างออกมาพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กฆ 8777 กทม. บริเวณท้ายรถถูกชนเสียหายเล็กน้อย คนขับคือ จ.ส.ต.กฤษฎา อินต๊ะ ผบ.หมู่ จร.สภ.เมืองปทุมธานี ในที่เกิดเหตุไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนางวิไลพร กล่าวว่า ตนเพิ่งจะไปรับลูกสาวชั้น ป.5 ที่โรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจอดติดไฟแดงได้ยินเสียงไซเรนดัง ตนพยายามเบี่ยงรถหลบ จู่ๆ ก็ถูกรถเก๋งสีดำเฉี่ยวชน จากนั้นรถคันดังกล่าวก็พุ่งไปชนท้ายรถตู้ที่จอดติดไฟแดงอยู่ แล้วมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มารุมล้อม โชคดีที่ตนและลูกสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามายังที่เกิดเหตุและได้สอบถามนายศุภชัย คนขับรถเก๋งสีดำ ทราบว่า นายศุภชัย ได้ขับรถมาพร้อมกับแฟนสาว ได้ชนท้ายรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ของ จ.ส.ต.กฤษฎา แต่เนื่องจากเห็นว่าชนเพียงเล็กน้อยจึงได้ขับรถหนี แต่ว่า จ.ส.ต.กฤษฎา ได้ขับรถติดตาม พร้อมกับรถมูลนิธิกู้ภัยที่เปิดไซเรนตามมาด้วย จนกระทั่งมาชนรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ 2 คัน นายศุภชัย ไม่ยอมลงมาจากรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ทุบกระจกเพื่อให้นายศุภชัย ออกมาจากรถ เบื้องต้นได้ตรวจค้นรถนายศุภชัย พบปืนบีบีกัน 1 กระบอก และได้ส่งตัวไปตรวจสารเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์ พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Comments

comments