เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.อ.ธวัช หนอสิงหา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนจยย.แล้วหลบหนีบริเวณ ถ.สุขุมวิท หน้าสถานีรถเชิดชัยทัวร์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลฯ ระยอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงพบร่างของชายนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำขาดวิ่น สวมถุงเท้าและรองเท้าหนังสีน้ำตาล จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้วตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าถูกแรงกระแทกอย่างแรงจนกระดูกหักหลายแห่งมีเลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก เป็นที่เวทนาแก่ผู้พบเห็น ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจยย. ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขษน-91 ระยอง ที่ถูกแรงชนจนไถลไปสภาพพังยับ จึงรีบนำตัวส่งรพ.ระยอง ทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบต่อมาว่าผู้ตาย คือ นายวิโรจน์ คำขวาง อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยูที่ จ.ขอนแก่น มาอาศัยอยู่กับพี่สาวบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ กำลังขี่จยย. ออกไปทำงานตามปกติ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบเพียงว่า รถคันที่ชนเป็นรถเก๋งสีดำไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนอน่างจัง และก็มีรถอีกคันวิ่งมาเหยียบซ้ำเข้าที่ตัวผู้เสียชีวิต ก่อนที่ทั้งสองคันจะรีบขับหลบหนีไปทางสี่แยกพีเอ็มวาย มุ่งหน้าไปทาง ต.มาบตาพุด จึงได้ประสานให้ตรวจสอบรถตามอู่ซ่อมรถในพื้นที่ พร้อมทั้งเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่จุดก่อนเกิดเหตุตลอดไปจนถึงตามเส้นทางที่หลบหนี คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำในไม่ช้า เพราะเป็นช่วงที่รถวิ่งกันน้อยจึงตรวจสอบได้ง่ายถ้ามีกล้องบันทึกอยู่ตามข้างถนนดังกล่าว และเตรียมแจ้งญาติของผู้ตายให้ทราบเรื่องเพื่อติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Comments

comments