‘เปรี้ยว’บอกตำรวจ!! เพื่อนไม่เกี่ยวหั่นศพ พี่สาว‘เบนซ์’ช็อกน้องโดนโทษประหาร-โวยตร.(คลิป)

ญาติแทบช็อก เมื่อมีการตั้งข้อหาเพิ่มแก๊งเปรี้ยวหั่นศพทั้ง 5 คนว่า ตระเตรียมการไว้ก่อนในการฆ่า ซึ่งจะเจอโทษหนักประหารชีวิตสถานเดียว ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา คือ อ้อมหรือเบนซ์ ที่ญาติโดยพี่สาวนำหลักฐานมายืนยันว่าน้องไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ ร้องขอความเป็นธรรมมาตลอด

ล่าสุดพี่สาวของอ้อมหรือเบนซ์ เผยว่า ได้เข้าไปเยี่ยมเปรี้ยวที่เรือนจำขอนแก่น ถามเปรี้ยวตรงๆว่าน้องสาวเกี่ยวข้องกับฆ่าหั่นศพแอ๋มหรือไม่ ซึ่งเปรี้ยวตอบกลับมาว่า อ้อมไม่เกี่ยว พร้อมทั้งยืนยันว่าตอนนี้เปรี้ยวให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้วว่าน้องสาวไม่เกี่ยวกับคดีฆาตกรรมหั่นศพแอ๋ม

พี่สาวบอกด้วยว่า ได้ไปเจอน้องสาวในเรือนจำ น้องผอมไปมาก โดยน้องบอกว่า เครียด ก็บอกกับน้องขอให้อดทน คนข้างนอกกำลังช่วยเต็มที่ โดยพี่สาวของอ้อมได้เดินทางไปยัง สภ.เขาสวนกวาง ขอนแก่น ตามคำแนะนำของกระทรวงยุติธรรม โดยกระทรวงให้ไปขอบันทึกการจับกุมว่าตำรวจตั้งข้อหาอย่างไร พฤติกรรมอ้อมเป็นอย่างไร เพื่อให้กระทรวงยุติธรรมช่วย เมื่อไปขอคัดสำเนาทั้งบันทึกการจับกุม คำร้องฝากขังต่างๆ โดยตำรวจก็ถามกลับว่า ทำไมไม่เอาหลักฐานมาให้ตำรวจเขาสวนกวาง ทำไมต้องไปยื่นที่โน่นที่นั่น ซึ่งพี่สาวเองก็บอกว่าเพิ่งได้หลักฐาน หลังน้องสาวถูกตำรวจจับไปคนแรกทั้งที่ไม่เกี่ยวกับการฆ่าหั่นศพ ทำให้พี่สาวเริ่มไม่มั่นใจไม่เชื่อตำรวจ

cr.ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี

Comments

comments