งาน Visualization โดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็น 3 เฟส
เฟสแรกคืองาน Pre Visualization คือ การสร้างภาพ 3มิิติ เพื่อจำลองให้เห็นถึงการออกแบบที่จะเกิดขึ้นบนพื้นที่ในอนาคต เช่น 3D Perspective, 3D Animation
เฟสสองคืองาน Intermediate Visualization คือการสร้างภาพ 3มิิติ เพื่อปรับแก้ไขในกระบวนการออกแบบ โดยผู้ออกแบบและเจ้าของโครงการ จะใช้เพื่อตรวจสอบ แก้ไขการออกแบบโดยละเอียดก่อนจะลงมือสร้างจริง 3D Perspective, 3D Animation หรือ Interactive 3D Virtual Space ที่สามารถขยับหมุนดูตามจุดต่างๆได้
เฟสที่สามคือ Post-Visualization คือการบันทึกภาพถ่ายแบบต่างๆ เมื่อผลงานออกแบบถูกสร้างขึ้นมาแล้ว โดยมีตั้งแต่ขั้นเริ่มต้น ไปจนเสร็จสมบูรณ์ มีทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ภาพถ่ายทางอากาศ ภาพถ่าย virtual tour 360 องศา และการถ่าย Timelapse VDO เพื่อบันทึกความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ต้นจนจบของโครงการนั้นๆ
www.dp-studio.com คือผู้ให้บริการในระดับมืออาชีพ สำหรับงาน Visualization ครบวงจรทั้ง 3 เฟส ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่าสองทศวรรษ เราได้พัฒนาทักษะ และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นในงานสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ใหม่ที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ในงบประมาณที่คุ้มค่าที่สุด

สำหรับตัวอย่างผลงานที่นำมาให้ชมในอัลบั้มนี้ เป็นงาน Pre-visualization ในรูปแบบ 3D Perspective ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่เราให้บริการ ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลกค่ะ

Cr: www.dp-studio.com
อ.วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์

Comments

comments